Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non tình Bà Rịa- Vũng Tàu, năm học 2020-2021

Tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý  và giáo viên mầm non tình Bà Rịa- Vũng Tàu, năm học 2020-2021

     Thực hiện Kế hoạch số 746/KH-NGCBQLGD ngày 04/6/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về kế hoạch Hội thảo – tập huấn bồi dưỡng thường xuyên giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non năm học 2020-2021.

     Trong   02 ngày, từ ngày 30/7/2020 – 31/7/2020 tại Hội trường trường mầm non Hoa Phượng, khu phố Hải An, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT ) đã  tổ chức tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho 120 cán bộ quản lý và giáo viên mầm non năm học 2020-2021 trên địa bàn tỉnh theo Công văn số 1414/SGD ĐT, ngày 28/7/2020 của Sở GDĐT về việc tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý và giáo viên mầm non năm học 2020-2021. Để đảm bảo an toàn cho đại biểu , Ban tổ chức đã thực hiện các giải pháp như đo thân nhiệt trước các buổi học, khai báo y tế, đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham gia. Đến với lớp tập huấn, đại biểu được báo cáo viên truyền tải 06 nội dung cơ bản và một số văn bản chỉ đạo của Trung ương và địa phương:

-   Chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi vào lớp 1.

-   Vai trò của dinh dưỡng và nguyên tắc chế độ dinh dưỡng hợp lý cho phòng dịch bệnh cho trẻ mầm non.

-   Tăng cường bồi dưỡng cảm xúc tích cực cho giáo viên mầm non trong chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non.

-   Nâng cao năng lực giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương.

-   Nâng cao năng lực giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương.

-   Nâng cao năng lực giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động phát triển tình cảm xã hội cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương.

-   Xây dựng cộng đồng học tập trong cơ sở giáo dục mầm non.

     Qua 02 ngày tham gia lớp tập huấn cán bộ quản lý và giáo viên mầm non đã bổ sung thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, bồi dưỡng cảm xúc tích cực cho bản thân và lan tỏa đến đội ngũ, chuẩn bị bước vào năm học 2020-2021.

     Bế mạc lớp tập huần, Bà Hà Thị Thanh Thuận, Trưởng phòng GDMNTH, Sở GDĐT phát biểu: Tôi trân trọng tinh thần học tập nghiêm túc của CBQL, GV tham gia. Sau khi tham dự các đồng chí về nghiên cứu những vẫn đề trong tài liệu, những nội dung mở rộng phù hợp để truyền tải thành nội dung cụ thể tại địa phương. Bên cạnh việc chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho năm học mới, CBQL, GV mầm non không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, cần nêu cao công tác tuyên truyền, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội theo hướng dẫn của Bộ y tế…/.                                                              

Ngày 31 tháng 7 năm 2020

Đưa tin: Phòng GDMNT H, Sở GDĐT

1455 người đã bình chọn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin liên quan
1 2 3 4