Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Công văn số: 1232/SGDĐT-VP, ngày 20 tháng 6 năm 2019 V/v triển khai thực hiện thông tư số 36/2018/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội

Kính gửi:

-            Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở;

-          Trưởng phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố.

 

Thực hiện công văn số 4769/UBND-VP ngày 20 tháng 5 năm 2019 của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc triển khai thực hiện thông tư 36/2018/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các nội dung sau:

1. Thông tư 36/2018/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện lấy ý kiến của trẻ em trong quá trình xây dựng chương trình, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật, quyết định, quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội về trẻ em hoặc liên quan đến trẻ em, Sở yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc và Trưởng phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố nghiên cứu Thông tư 36/2018/TT-BLĐTBXH để áp dụng triển khai theo hướng dẫn của thông tư này.

2. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các đơn vị tổng hợp phản ánh về Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo.

(Đính kèm thông tư số 36/2018/TT-BLĐTBXH ngày 26/12/2018 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội)

 Nhận được công văn này, Sở Giáo dục Đào tạo yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị nhanh chóng có kế hoạch triển khai, thực hiện./.

File đính kèm: click...

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ...