Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Công văn số: 1236/SGDĐT-VP, ngày 20 tháng 6 năm 2019 V/v lấy ý kiến các trường học tư thục và phụ huynh học sinh về chính sách thực hiện khám sức khỏe cho học sinh

Kính gửi:  

- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố;

- Hiệu trưởng các trường tư thục trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) nhận được công văn số 1674/SYT-NVY ngày 19/06/2019 của Sở Y tế về việc lấy ý kiến của các trường học tư thục và phụ huynh học sinh về chính sách thực hiện khám sức khỏe cho học sinh.

Sở GDĐT yêu cầu Trưởng phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố; Hiệu trưởng các trường tư thục trực thuộc Sở GDĐT triển khai, thực hiện các nội sau:

1. Phòng GDĐT triển khai đến các tất cả các trường học tư thục trực thuộc theo phân cấp quản lý thực hiện các nội dung:

- Nhà trường nghiên cứu và trả lời vào phiếu lấy ý kiến theo mẫu 1;

- Nhà trường tuyên truyền đến phụ huynh, đặc biệt là các thành viên trong Ban đại diện cha mẹ học sinh. In phiếu và phát đến phụ huynh để lấy ý kiến theo mẫu 2 (ít nhất 30 phiếu).

- Các trường thực hiện xong, nộp bộ phiếu về Phòng GDĐT. Phòng GDĐT nhận bộ phiếu và sắp xếp theo từng trường.

2. Các trường tư thục trực thuộc Sở GDĐT nghiên cứu và trả lời vào phiếu lấy ý kiến theo mẫu 1; tuyên truyền đến phụ huynh, đặc biệt là các thành viên trong Ban đại diện cha mẹ học sinh để lấy ý kiến theo mẫu 2 (ít nhất 30 phiếu).

3. Sau khi hoàn thành 02 phiếu lấy ý kiến, đề nghị phòng GDĐT, các trường tư thục trực thuộc Sở gửi về phòng Nghiệp vụ y, Sở Y tế (Trung tâm hành chính tỉnh) trước ngày 28/6/2019 để Sở Y tế tổng hợp và báo cáo UBND tỉnh (liên hệ bác sĩ: Nguyễn Viết Điện, phòng Nghiệp vụ y, Sở Y tế, số điện thoại: 0982.171.752).

Nhận được công văn này, Sở GDĐT yêu cầu Trưởng phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố; Hiệu trưởng các trường tư thục trực thuộc Sở triển khai, thực hiện và gửi bộ phiếu lấy ý kiến đúng thời gian quy định./.

(Đính kèm công văn số 1674/SYT-NVY, mẫu 1, mẫu 2 ngày 19/06/2019 của Sở Y tế)


File đính kèm: click...
378 người đã bình chọn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ...