Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Công văn số: 1351/SGDĐT-VP, ngày 09 tháng 7 năm 2019 V/v lấy ý kiến của các Trung tâm Giáo dục thường xuyên về chính sách thực hiện khám sức khỏe cho học sinh

Kính gửi:                 

      - Giám đốc các Trung tâm Giáo dục thường xuyên toàn tỉnh;

      - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) nhận được công văn số 1860/SYT-NVY ngày 05/07/2019 của Sở Y tế về việc lấy ý kiến của các trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) về chính sách thực hiện khám sức khỏe cho học sinh.

Sở GDĐT yêu cầu Giám đốc các trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh triển khai, thực hiện các nội dung sau:

1. Lấy ý kiến phụ huynh về chính sách thực hiện khám sức khỏe cho học sinh. Trung tâm GDTX in phiếu và phát đến phụ huynh để lấy ý kiến theo mẫu 2, ít nhất phải đảm bảo số phiếu của Ban đại diện Cha mẹ học sinh của trung tâm GDTX và Ban đại diện Cha mẹ học sinh của từng lớp.

2. Lãnh đạo các trung tâm GDTX trả lời ý kiến theo mẫu 1 (01phiếu/trung tâm).

3. Sau khi hoàn thành 02 phiếu lấy ý kiến, đề nghị các trung tâm GDTX gửi về phòng Nghiệp vụ y, Sở Y tế (Trung tâm hành chính tỉnh) trước ngày 15/7/2019 để Sở Y tế tổng hợp và báo cáo UBND tỉnh (liên hệ bác sĩ: Nguyễn Viết Điện, phòng Nghiệp vụ y, Sở Y tế, số điện thoại: 0982.171.752).

4. Ngày 20/06/2019, Sở GDĐT đã ban hành công văn số 1236/SGDĐT-VP về việc lấy ý kiến các trường học tư thục và phụ huynh học sinh về chính sách thực hiện khám sức khỏe cho học sinh. Đến nay, Sở Y tế chỉ nhận được góp ý của Phòng GDĐT huyện Xuyên Mộc, Thành phố Bà Rịa. Sở GDĐT đề nghị các phòng GDĐT còn lại nghiêm túc thực hiện và nộp về Sở Y tế đúng thời gian.

Nhận được công văn này, Sở GDĐT yêu cầu Giám đốc các trung tâm GDTX, lãnh đạo các phòng GDĐT triển khai, thực hiện và gửi bộ phiếu lấy ý kiến về Sở Y tế đúng thời gian quy định./.

(Đính kèm công văn số 1860/SYT-NVY ngày 05/07/2019 của Sở Y tế). File đính kèm: Download
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ...